Spjallborð fyrir alla
Þú ert ekki skráður inn
Fjórhjólinu hjá stráknum mínum var stolið um 17 júní helgina meðan ég var á Bíladögum, þetta er grænt kína barnahjól, 150cc .....Kazuma
Það stóð fyrir utan Hús nr. 1234 uppá Ásbrú(gamla varnaliðssvæðinu)... ég er búinn að auglýsa eftir því á barnalandi og fékk svar frá einni konu sem var að hjóla við höfnina í keflavík og sá 3 unglingspilta vera skemma það með því að láta flakka niður brekku,,,, svo sá hún þegar hún kom til baka vera inní gömlu saltgeymslunum(þetta er þar sem rallý er alltaf keyrt í gegnum höfnina),,,, og þá voru þeir að skemma það meira,,,, þeir voru með myndavél að taka upp viðburðinn,,, þannig að ef þið fréttið af strákum vera sýna myndband af því að vera skemma fjórhjól endilega láta mig vita.... ég fór niðureftir og fann brotið grænt plast af hjólinu..... ![]()
en ekki er hægt að gefast alveg strax upp,, því augu sjá betur en augu........!!!!
endilega hafið samband í síma 770-3039 eða lögreglu ef þið sjáið gamalt grænt fjórhjól sem lítur út eins og á myndinni.....eða jafnvel bara grind,,,
Takk,
Davíð Freyr
Síðast breytt af dragonking (14-07-2010 00:33:18)